khu-mui-hoi-nach-tren-ao

Cách khử mùi hôi nách trên áo xua tan nỗi ám ảnh

Hôi nách không những gây cảm giác khó chịu hằng ngày mà còn khiến người bệnh mất tự tin trong giao tiếp. Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để khử mùi hôi đáng ghét đó thì hãy tham khảo ngay bài viết “ cách khử mùi hôi nách trên áo xua tan nỗi ám ảnh”

Thông tin về hôi nách

Hôi nách là một trong những bệnh lý mà khá nhiều người mắc phải, mặc dù nó không gây hệ lụy gì quá nghiêm trọng đến sức khỏe con người, tuy nhiên đây lại là yếu tố khiến người mắc bệnh cảm thấy tự ti trong giao tiếp hằng ngày, đôi lúc mùi hôi này lại gây cho người đối diện cảm thấy khó chịu khi ngửi thấy.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh lý hôi nách, chẳng hạn như tuyến bài tiết, di truyền, thói quen ăn uống không tốt hoặc là lười vệ sinh, ở bẩn. Bên cạnh đó hôi nách cũng có thể là do khí hậu quá nóng bức, tuyến mồ hôi ở nách hoạt động quá mạnh, nếu không kịp thời xử lý thì có thể gây nên tình trạng bệnh này.

khử mùi hôi nách trên áo

Hôi nách không những gây ra mùi khó chịu ở trên áo mà còn là lý do khiến nách áo bị cóc, sờn chỉ và bị ố vàng. Do đó bạn nên tìm cách để khử mùi hôi này.

Cách khử mùi hôi nách trên áo

Khử mùi hôi nách trên áo với giấm trắng

Ngoài công dụng dùng để nấu ăn, tẩy rửa dầu mỡ, vết bẩn trên áo, vết bẩn ở sàn nhà… giấm trắng còn là một trong những nguyên liệu được sử dụng khử mùi hôi nách trên áo hiệu quả. Rất đơn giản, sau khi giặt xong áo như với quy trình thông thường, bạn chỉ việc ngâm áo với chậu nước đã có pha giấm trắng trong khoảng 30 phút, rồi vắt thật khô đem đi phơi. Chắc chắn là mùi hôi ở nách sẽ biến mất khi bạn áp dụng cách khử mùi hôi nách trên áo này.

Sử dụng nước vo gạo

Chắc chắn bạn đã không còn xa lạ gì với lợi ích của nước vo gạo mang lại trong cuộc sống hằng ngày. Vậy thì tại sao bạn lại không lấy loại nước này để khử mùi hôi trên áo. Quy trình thực hiện theo cách khử mùi hôi nách trên áo bằng nước vo gạo rất đơn giản, bạn có thể thực hiện như với cách khử mùi hôi nách với giấm trắng. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng, nước vo gạo không nên xử lý mùi hôi ở các loại áo màu, vì nó rất dễ làm phai màu áo, bạn nhé.

Mùi hôi nách bị đánh bay với rượu cồn

Rượu cồn là một trong những cách khử mùi hôi nách trên áo hiệu quả. Để thực hiện, bạn chỉ cần cho một ít rượu cồn lên phần nách áo và để cho đến khi mùi cồn bay hết, lúc này mùi hôi nách cũng sẽ biến mất.

Ưu điểm của cách này là có thể tiến hành 1 cách nhanh chóng, nhưng nhược điểm của nó là chỉ sử dụng với các loại áo trắng và chỉ có công dụng 2 tiếng đồng hồ, nếu như tuyến mồ hôi nách lại tiết ra thì sẽ bị lại. Lưu ý khi xử lý mùi hôi nách trên áo bằng cách này là chỉ nên đổ cồn vào khu vực nách áo vì nếu đổ hết cả áo sẽ làm hỏng áo, sờn áo.

Dùng nước xả vải

khử mùi hôi nách trên áo

Không những đánh bay mùi hôi nách trên áo hiệu quả, nước xả vải còn lưu lại hương thơm nhẹ nhàng trên áo. Cách thực hiện rất đơn giản, sau khi giặt xong với quy trình giặt thông thường, thì bạn ngâm áo vào nước xả vải từ 15 phút trở lên rồi đem đi phơi khô. Chắc chắn cách khử mùi hôi nách trên áo này sẽ khiến bạn cực kì hài lòng đó nhé.

Tags: No tags

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *