màu ván sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao

Màu ván sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao

Việc chọn mua sàn gỗ màu tối có thể giúp tạo hiệu ứng sang trọng cho ngôi nhà, nhưng cũng sẽ khá khó để bạn tìm được màu tường tương thích. Hãy để bài viết này mách cho bạn 4 cách chọn màu tường phù hợp với sàn gỗ tối màu đơn giản, giúp bạn thiết kế không gian sống thẩm mỹ và tối ưu hơn nhé.

Gam màu tươi sáng 

Với sàn gỗ màu tối thì việc chọn sơn tường bằng gam màu tươi sáng sẽ rất phù hợp, chúng tạo nên một độ tương phản nhất định làm nổi bật không gian căn nhà. Sàn gỗ tối màu có đặc tính hấp thụ ánh sáng tốt, nên ít bị phai màu trong thời gian dài sử dụng. Tường màu sáng làm ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi, sáng sủa hơn và bạn cũng có thể dễ dàng hơn trong việc thiết kế nội thất cho căn phòng. 

màu ván sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao

Màu trung tính sang trọng 

Màu trung tính sẽ có màu nền nhạt và không quá nổi bật, chúng sẽ gồm các tông màu lạnh như xám, trắng, nâu, ghi, kem. Nhưng dù vậy, màu trung tính vẫn được sử dụng trong thiết kế nhà cửa nhằm làm nổi bật màu chủ đạo của cả căn nhà hơn.

Vậy nên, sàn gỗ màu tối cũng rất phù hợp với gam màu này. Màu trung tính cũng được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất, bởi nó luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng và tối giản. Ưu điểm nổi bật nhất của tông màu này là không bao giờ bị lỗi thời theo thời gian và cũng rất dễ phối với những đồ nội thất khác trong nhà.

màu trung tính sang trọng

Tông pastel nhẹ nhàng 

Tường nhà màu pastel luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc thiết kế nhà cửa, không phải tự nhiên mà tông màu này lại nhận được nhiều sự ưu ái đến vậy. Nguyên do là vì nó mang đến nét đẹp tự nhiên, thể hiện được vẻ đẹp nhẹ nhàng, tạo cảm giác rất yên bình cho tổ ấm của bạn.

Thông thường, màu pastel dùng cho sơn tường sẽ được chia làm 2 gam màu chủ yếu, đó là màu ấm áp và màu tươi sáng.

  • Tông màu pastel ấm áp sẽ gồm có: vàng sáng, tím pastel, đen pastel, đỏ pastel, cam pastel và xanh bơ. Những tông màu này không chỉ mang lại cảm giác nhẹ nhàng mà còn giúp lưu giữ sự ấm cúng cho ngôi nhà.
  • Tông màu pastel tươi sáng sẽ gồm có: màu tím Lavender, xanh bạc hà, xanh da trời, hồng phấn. Đây sẽ là những gam màu mang đến cho không gian nhà bạn sự ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Cách thiết kế này rất phù hợp với những người yêu phong cách hiện đại, thích sự nhẹ nhàng, lịch lãm. Màu pastel khi kết hợp với sàn gỗ màu tối sẽ mang đến một không gian sống không bị trống trãi và đơn điệu.

Màu tương đồng với màu gỗ 

Việc lựa chọn màu tường tương đồng với màu của sàn gỗ cũng là một cách phối màu đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật. Sự phối hợp này giúp cho ngôi nhà của bạn sẽ trông hài hòa hơn, giúp tối ưu được không gian sống và bạn cũng sẽ không cần phải trang trí thêm bất kỳ họa tiết gì cho bức tường của ngôi nhà. Đối với những người theo chủ nghĩa tối giản thì đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

màu tương đồng với màu gỗ

Với hơn 28 kinh nghiệm trong việc cung cấp sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao, thương hiệu gỗ An Cường mang đến đa dạng mẫu sàn gỗ tối màu chất lượng. Các sản phẩm gỗ này luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế và được hưởng chế độ bảo hành hợp lý. Thương hiệu luôn định hướng không ngừng cải tiến và đáp ứng mọi xu thế mới trên thị trường. Hiện An Cường có hơn 40 showroom trên toàn quốc, nên bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở bất cứ đâu.

Hy vọng rằng, với những thông tin vừa được chia sẻ, bạn sẽ có giải pháp tối ưu nhất để tạo nên sự hài hòa giữa màu sơn tường và sàn gỗ. Hãy liên hệ với An Cường khi bạn cần những giải pháp tối ưu cho nội thất gỗ hoặc có nhu cầu tìm mua sàn gỗ công nghiệp chất lượng nhé.

Tham khảo:

Tags: No tags

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *